Hội nghị tập huấn phần mềm quản lý trường học (QLTH.VN)

 Từ ngày 02/11 – 05/11/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đầm Hà phối hợp với Công ty cổ phần Misa tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm Quản lý trường học (QLTH.VN) cho 31/31 trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong huyện. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; các đồng chí báo cáo viên, kỹ thuật viên của Công ty cổ phần MISA; đại diện lãnh đạo các trường học và toàn thể giáo viên phụ trách Công nghệ thông tin, giáo viên phụ trách công tác thiết bị của các trường học trên toàn huyện.

 

Đ/c Tô Xuân Lợi, Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trong thời gian 04 ngày, hội nghị tập huấn đã được các đồng chí Báo cáo viên của Công ty cổ phần MISA triển khai hướng dẫn sử dụng hai phần mềm, gồm: Phần mềm quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh và phần mềm quản lý thiết bị dạy học.

Việc triển khai các phần mềm sẽ giúp các trường đổi mới công tác quản lý giáo viên, học sinh, nâng cao chất lượng dạy học; quản lý, phát huy hiệu quả thiết bị hiện có và có kế hoạch mua sắm phù hợp cũng như xây dựng, quản lý khẩu phần ăn cho học sinh, cung cấp kiến thức về dinh dưỡng hợp lý, ...

 

Các cán bộ, giáo viên tham gia hội nghị tập huấn

Tại hội nghị các cán bộ, giáo viên đã tích cực học tập và thực hành sử dụng phần mềm, mạnh dạn trao đổi những nội dung còn vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện; các thắc mắc đã được các đồng chí báo cáo viên, kỹ thuật viên của Công ty cổ phần MISA nhiệt tình hướng dẫn.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hải – BCV của Công ty cổ phần MISA hướng dẫn tại Hội nghị

Bế mạc Hội nghị tập huấn, đồng chí Tô Xuân Lợi – Trưởng phòng GD&ĐT nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm về nội dung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục năm học 2016-2017; triển khai các phần mềm hỗ trợ trong quản lý giáo dục để hình thành cơ sở dữ liệu toàn ngành phục vụ thông tin cho công tác quản lý, công tác dạy và học; quyết tâm thực hiện với phương châm “đồng bộ, kết nối, hiệu quả” ngay trong học kỳ II năm học 2016 - 2017.

Nguyễn Văn Tám – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Đầm Hà