Kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện năm học 2016-2017

 Trong 2 ngày (29-30/11/2016), tại Trường THCS thị trấn Đầm Hà, Phòng GD&ĐT huyện Đầm Hà đã tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện năm học 2016-2017.

 

Đ/c Dương Văn Tô, Phó Trưởng phòng GD&ĐT, Chủ tịch Hội đồng coi thi khai mạc kỳ thi

Tham dự kỳ thi có 117 thí sinh đại diện cho các em học sinh của 10 trường THCS trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên, khuyến khích thầy và trò các trường THCS trong huyện phát huy năng lực sáng tạo, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Đồng thời, thông qua kết quả kỳ thi đánh giá được chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của từng đơn vị trường học.

Ở kỳ thi học sinh giỏi lần này, các em đã tham gia thi 9 môn gồm: Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lí, Toán, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học và GDCD. Các em có mặt trong kỳ thi này là những học sinh xuất sắc đã được tuyển chọn từ cuộc thi học sinh giỏi cấp trường, được các thầy cô dành nhiều thời gian bồi dưỡng, trau dồi kiến thức để tham gia kỳ thi cấp huyện.

 

Học sinh tham dự kỳ thi chứng kiến Đề thi được niêm phong nguyên vẹn

Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2016-2017 đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế của Ngành. Qua kết quả kỳ thi này, Phòng GD&ĐT sẽ tuyển chọn những học sinh giỏi ở các bộ môn, thành lập đội tuyển học sinh giỏi của huyện tham gia kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh sẽ vào tháng 3/2017./.

Nguyễn Văn Cường, Chuyên viên Phòng GD&ĐT Đầm Hà