Tin tức 

Lễ khai giảng Năm học 2016 - 2017

          Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 5/9/2016 toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 256 em học sinh trường tiểu học Quảng Lâm long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới: 2016 – 2017.

            Đến dự buổi Lễ trang trọng này nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Quảng Lâm cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh, đặc biệt là 57 em lớp 1 lần đầu bước chân vào ngôi trường tiểu học Quảng Lâm.

           Buổi lễ diễn ra trong tiết trời đầu thu mát mẻ và không khí vui tươi, phấn khởi xen lẫn một chút hồi hộp xúc động của các em với phần nghi lễ đón các em lớp 1 bước vào năm học mới tại ngôi trường mới. Buổi lễ được mở đầu bằng bài phát biểu ngắn gọn nhưng chứa đựng bầu nhiệt huyết, tinh thần yêu trò của thầy Hiệu trưởng Ty Minh Xuân, thầy đã báo cáo về những kết quả đạt được trong năm học 2015 – 2016 cũng như phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học 2016 - 2017:

Đội nghi lễ và các em học sinh lớp 1 chuẩn bị diễu hành

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2016 - 2017

Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của thầy, trò

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Phương - Dẫn chương trình tại buổi lễ

Thầy Ty Minh Xuân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống chào mừng năm học mới

Phát biểu của giáo viên nhân ngày khai giảng năm học mới

Đ/c Hoàng Thị Hảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Quảng Lâm phát biểu và tặng hoa nhà trường

 

            Buổi Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại trong niềm vui hân hoan của các em học sinh và các thầy giáo, cô giáo. Hy vọng một năm học mới mở ra nhiều thành tích mới.

 

Thực hiện: Xuân Hùng