Tin tức 

Phát động ủng hộ chương trình "Tất ấm cho em’’ năm 2016

           Sáng ngày 22 tháng 2 năm 2016, Phòng Giáo dục và đào tạo Đầm Hà đã tổ chức: “Phát động: Ủng hộ chương trình Tất ấm cho em’’ đến các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân hảo tâm trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm san sẻ những khó khăn của đồng bảo vùng cao, giúp học sinh chống chọi với thời tiết lạnh giá trong thời gian tới qua việc làm thiết thực là hỗ trợ tất ấm cho các em với chỉ tiêu ít nhất 2 đôi tất/học sinh.

             Qua rà soát trên địa bàn huyện hiện nay còn có trên 2.500 học sinh các trường vùng cao 3 xã: Quảng Lâm, Quảng Lợi, Quảng An và học sinh con hộ nghèo rất cần được quan tâm hỗ trợ tất ấm. Thời gian vận động ủng hộ: Từ ngày 18/02/2016 đến ngày 08/3/2016.

           Đến tham dự ủng hộ chương trình “Tất ấm cho em” có đồng chí Trần Việt Dũng – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đ/c Lê Bình Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban ngành trong huyện, chính quyền địa phương, lãnh đạo, chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo, đại diện Công ty TNHH 1TV Thương mại và Du lịch Nụ cười Hạ Long cùng các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Quảng Lâm. Ngoài ra còn có sự góp mặt của phóng viên Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, huyện về viết bài, đưa tin.

           Chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân hảo tâm trên địa bàn huyện Đầm Hà cũng như các cơ quan, trường học trong tỉnh và Công ty TNHH 1TV Thương mại và Du lịch Nụ cười Hạ Long. Qua đây các em sẽ có những đôi tất ấm áp đến trường trong những ngày đông rét buốt.

Sau đây là một số hình ảnh chương trình “Tất ấm cho em” do Phòng giáo dục và đào tạo Đầm Hà tổ chức, diễn ra tại Trường tiểu học Quảng Lâm năm 2016:

Các tiết mục văn nghệ hưởng ứng chương trình

Đ/c Tô Xuân Lợi - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Đầm Hà phát động ủng hộ chương trình Tất ấm cho em

Đ/c Ty Minh Xuân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Quảng Lâm phát biểu hưởng ứng chương trỉnh ủng hộ 'Tất ấm cho em"

Công ty TNHH 1TV Thương mại và Du lịch Nụ cười Hạ Long trao quà tại chương trình

Các vị đại biểu trao tất trực tiếp cho các em học sinh ba trường trong xã

Đ/c Giản Thị Thanh Thủy - Phó Trưởng phòng GD & ĐT tại chương trình ủng hộ

Đại biểu, ban giám hiệu, học sinh chụp ảnh lưu niệm

 

   Thực hiện: Xuân Hùng