Công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học

 Ngày 16/12/2016, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, Phòng Nội vụ và Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Công bố và trao các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học, năm học 2016-2017.

Đ/c Tô Xuân Lợi, Trưởng phòng GD&ĐT trao Quyết định cho Bà Nguyễn Thị Thanh Hải, Phó Hiệu trưởng Trường MN Tân Lập

Theo các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện, kể từ ngày 15/12/2016 bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học đối với 4 ông, bà có tên sau:

(1). Bổ nhiệm Ông Tô Thanh Tùng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Đầm Hà giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Đầm Hà.

(2). Bổ nhiệm Bà Lương Thị Hồng Lợi, Tổ trưởng chuyên môn Trường MN Dực Yên giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường MN Dực Yên.

(3). Bổ nhiệm Bà Trương Thị Hạnh, giáo viên Trường MN Quảng Lâm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường MN Quảng Lâm.

(4). Bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Thanh Hải, Tổ trưởng chuyên môn Trường MN Tân Lập giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường MN Tân Lập.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và các phòng ban liên quan của huyện Đầm Hà; đồng thời hứa sẽ không ngừng học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới được giao.

Các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ mới được giao

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Tô Xuân Lợi – Trưởng phòng GD&ĐT đã trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm: Yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua; chủ động nghiên cứu để hiểu, nắm rõ chức năng, nhiệm vụ mới được giao; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, lối sống và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Lê Trung Hiếu – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Đầm Hà