Thăm và tặng quà các học sinh khuyết tật trên địa bàn huyện

 Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội bảo trợ NKT&TMN tỉnh Quảng Ninh. Với tinh thần ‘tương thân, tương ái” ngành Giáo dục và Đào tạo Đầm Hà đã tổ chức phát động, vận động tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành tham gia quyên góp, ủng hộ học sinh khuyết tật và mồ côi nghèo trên địa bàn huyện nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2017.

 

Đ/c Tô Xuân Lợi – Trưởng phòng GD&ĐT tặng quà cho em Ty Thành Nam – HS lớp 4C, Trường TH Quảng Tân

Trong 2 ngày (17-18/4/2017) các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 26 xuất quà, với tổng trị giá 13 triệu đồng cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn huyện Đầm Hà. Những món quà nhân ái đầy tình thương và trách nhiệm được trao tận tay các em với lời động viên, thăm hỏi ân cần đã giúp các em phần nào vơi đi mặc cảm, khiếm khuyết để hoà nhập cộng đồng.

 

Đ/c Giản Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng phòng GD&ĐT tặng quà cho em Hoàng Mạnh Quân – HS lớp 3A, Trường TH Tân Lập

Tại buổi tặng quà, các đồng chí lãnh đạo Phòng đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị trường học trong huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các cháu khuyết tật, thiệt thòi; tuyên truyền, phát động các đợt quyên góp, ủng hộ trẻ khuyết tật, thiệt thòi trong và ngoài đơn vị; đồng thời căn dặn các em học sinh luôn hoà đồng và giúp đỡ người khuyết tật, tạo niềm tin, phấn khởi giúp các m học sinh khuyết tật bớt đi mặc cảm, tự ti, phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi thăm và tặng quà:

 

 

 

 

Nguyễn Văn Tám – Chuyên viên Phòng GD&ĐT