Tin mới 
Danh sách tin tức 

Trường Tiểu học Quảng Lợi Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới 2015-2016

Tới dự lễ khai giảng, có ông Ty Văn Hải – Phó chủ tịch UBND xã- Phó bí thư Đảng ủy xã Quảng Lợi cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã. Các bậc phụ huynh đại diện cho Ban liên lạc hội phụ huynh nhà trường và đông đảo các bậc phụ huynh trong toàn trường.

Lễ rước cờ của đội Hồng kỳ là lễ đón các em học sinh lớp 1 vào nhập trường. Toàn trường đã được đón nghe thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang trong không khí uy nghi, trang trọng.

Thay mặt nhà trường đồng chí Tô Thị Thắng – Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng nêu bật những thành quả đã đạt được trong năm học 2014 – 2015 , xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2015-2016, và vai trò trách nhiệm của thầy, của trò trong năm học mới .

Sau phần lễ trang trọng các em học sinh nhà trường được tắm mình trong màn trình diễn múa hát tập thể đặc sắc, và được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chọn lọc do đội văn nghệ trình diễn mừng ngày khai trường.

Lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016 đã khép lại trong không khí tưng bừng, đầy ắp tiếng trống trường rộn rã và những chùm bóng bay mang theo ước mơ của các thế hệ học trò, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu.

Một số hình ảnh trong phần lễ